TOP 20+ link shop thời trang quần áo trẻ em uy tín trên Taobao

Đăng lúc 4/18/2023 3:07:42 PM

Thu lợi nhuận cao từ kinh doanh quần áo trẻ em Taobao

Theo thống kê của Bộ Y tế, Việt nam là nước có dân số trẻ, với khoảng 1,5 triệu trẻ em được sinh ra mỗi năm. Trong đó, trẻ em từ độ tuổi sơ sinh chiếm 1,2 triệu bé, từ 1-5 tuổi có 4 triệu bé, khoảng 6-10 tuổi có khoảng 7 triệu người. Điều này có nghĩa là nhu cầu mua sắm quần áo và đồ dùng cho trẻ ngày càng tăng cao.

Chính vì thế mà ngày càng nhiều người có nhu cầu kinh doanh quần áo trẻ em. Nhưng thực tế cho rằng, không phải ai cũng thu lãi khi kinh doanh mặt hàng này. Để thu lợi nhuận lớn từ việc bán quần áo trẻ em, người bán nên chọn những shop quần áo có chất lượng tốt, an toàn cho bé. Điều này giúp bạn đảm bảo đầu ra cho sản phẩm. Bạn có thể tìm các shop nhập hàng uy tín trên Taobao, các shop sẽ giúp bạn có được các món hàng chất lượng với giá thành rẻ. 

Thêm vào đó, bạn cần tìm đúng hình thức kinh doanh phù hợp để thu được lợi nhuận cao nhất. Chẳng hạn như nếu có số vốn lớn, bạn có thể mở cửa hàng, còn nếu chi phí hạn hẹp thì bạn có thể xem xét mở các shop online qua các trang TMĐT của Việt Nam. 

Cách chọn link shop quần áo trẻ em uy tín trên Taobao

Điểm đặc thù của mặt hàng thời trang dành cho trẻ em là người sử dụng là các bé, nhưng người trực tiếp chi tiêu cho sản phẩm này là các bậc phụ huynh. Mặt khác, ai cũng có tâm lý muốn dành những điều tốt nhất cho con cái của mình, vì thế khi chọn nguồn hàng trên Taobao bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

Tìm shop uy tín

Một shop taobao quần áo trẻ em uy tín là shop có thời gian hoạt động lâu dài, chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt được hiển thị thông qua xếp hạng uy tín shop, thang điểm đánh giá. Theo đó, thang điểm đánh giá của Taobao cho các shop có 4 mức khác nhau theo thứ tự từ thấp đến cao bao gồm Trái tim >> Kim cương >> Vương miện bạc >> Vương miện vàng. Bạn có thể chọn các shop có từ 5 kim cương trở lên để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Chỉ nhập hàng ở shop có lượng tiêu thụ lớn

Bạn cần phải biết rằng, lượng hàng hóa tiêu thụ của shop cũng nói lên được độ uy tín của shop. Số lượng hàng hóa tiêu thụ càng lớn thì sản phẩm của shop đó càng uy tín và an toàn. Chính bởi vậy, bạn cần tìm những shop có số lượng hàng bán ra cao để có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. 

Tìm hiểu thông tin của nhà cung cấp

Khi mua sản phẩm, tìm hiểu thông tin về nhà cung cấp cũng là điều quan trọng mà bạn cần chú ý. Bạn nên tìm hiểu xem số năm thành lập của shop đó, xem shop có giấy chứng nhận người bán vàng hay không. Bên cạnh đó, số điểm dịch vụ của shop đó cũng là điều bạn cần quan tâm.

Đọc kỹ đánh giá của khách hàng đã sử dụng sản phẩm

Để đưa ra được những đánh giá khách quan và đưa ra lựa chọn chính xác nhất, bạn cần đọc kỹ đánh giá của các khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Nếu các đánh giá hầu hết là các đánh giá tốt thì bạn hoàn toàn có thể nhập hàng về. Thêm vào đó, bạn có thể so sánh hình ảnh các shop cung cấp và ảnh cho khách hàng để lại, nếu chúng gần giống nhau thì bạn hoàn toàn có thể nhập mua.

Tổng hợp 20+ link quần áo trẻ em taobao uy tín

Với những shop kinh doanh muốn nhập hàng quần áo trẻ em về bán, nhưng chưa biết tìm shop Taobao nào uy tín hãy tham khảo ngay một số link shop sau đây.