Top 3 mẫu máy sấy giày Trung Quốc cực xịn cho mùa mưa

Đăng lúc 12/27/2023 11:10:12 AM

Lý do nên chọn mua máy sấy giày Trung Quốc

Hiện tại, các mẫu máy sấy giày Trung Quốc đã và đang được rất nhiều người Việt yêu thích và lựa chọn, lý do là bởi:

  • Tiết kiệm thời gian: Bạn có thể biết chính xác thời gian giày khô khi dùng máy sấy, từ đó có thể tận dụng thời gian làm những việc khác khi sấy giày.
  • Không phụ thuộc vào thời tiết: Với chiếc máy sấy giày Trung Quốc, bạn chẳng cần phải đến trời nắng mà giày vẫn có thể khô và loại bỏ mùi hôi nhanh chóng.
  • Mẫu mã đa dạng: Các mẫu máy sấy giày Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng với đủ loại kiểu dáng, màu sắc, hoạt tiết… Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu máy sấy giày mà mình cần chỉ trong thời gian ngắn.
  • Bảo vệ giày: Máy sấy giày Trung Quốc sẽ bảo vệ giày không bị nấm mốc, ố vang hay ẩm ướt vì giày ẩm không khô. Thêm vào đó, nó có khả năng diệt khuẩn tốt, tránh tình trạng hôi chân khi đi trong thời gian dài. Form giày được giữ nguyên và đảm bảo độ bền theo thời gian.
  • Giá thành rẻ: Các mẫu máy sấy giày có giá thành cực kỳ rẻ, rẻ hơn nhiều khi bạn mua tại các nước khác, phù hợp với túi tiền của người Việt. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc máy sấy giày mà không tốn quá nhiều chi phí.

Cách chọn mua máy sấy giày Trung Quốc

Để chọn được các mẫu máy sấy giày Trung Quốc chất lượng và phù hợp, khi mua máy bạn cần chú ý đến những vấn đề dưới đây:

Chú ý đến nhu cầu

Bạn nên chọn máy sấy giàu dựa theo số lượng giày, nhu cầu sấy giày của từng thành viên trong gia định. Nếu gia đình có nhiều người, nhu cầu sử dụng cao thì bạn có thể chọn máy có kích thước và công suất lớn. Chẳng hạn, máy có công suất trên 180W phù hợp cho gia đình 2 người, máy 700W cho các gia đình 4 người, máy sấy giày trẻ em chỉ cần công suất 10-20W

Lựa chọn chất liệu nhựa dễ dàng vệ sinh

Thông thường, các loại máy sấy giày đều sẽ được bọc 1 lớp vỏ bằng nhựa hoặc nhựa ABS. Chất liệu này có khả năng chống cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người dùng. Đây là chất liệu bền, chắc chắn và có thể dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Chọn máy có nhiều chế độ sấy cho từng loại giày

Mỗi loại máy sấy giày lại có 1 chế độ sấy khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn sử dụng sao cho phù hợp nhất. Thêm vào đó, có một số loại máy sấy giày có thể chế độ sấy cho từng loại giày riêng, cần chọn đúng để giày nhanh không và không bị hỏng hóc.

Chọn máy sấy có tiện ích đi kèm

Các loại máy sấy giày hiện tại có rất nhiều tiện ích đi kèm, có thể kể đến như trang bị hệ thống lỗ tản nhiệt, ống xoay 360 độ… Một số loại còn tích hợp tỏa hương, vừa sấy vừa tỏa hương… Tùy nhu cầu mà bạn chọn ra các tiện ích đi kèm phù hợp nhất với mình.
 

Top 3 mẫu máy sấy giày Trung Quốc đáng mua vào mùa mưa

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu máy sấy giày Trung Quốc thì có thể tham khảo 3 loại dưới đây:

Máy sấy giày dép Xiaomi Deerma HX10

Máy sấy giày dép Xiaomi Deerma HX10 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích. Chế độ sấy linh hoạt sấy được nhiều loại giày dép khác nhau. Máy còn lắp đặt thêm ống dẫn khí có thể kéo dài, giúp máy sấy có thể xâm nhập vào sâu bên trong giày, giúp khô nhanh mọi ngóc ngách. 

Luồng khí nóng lên đến 65 độ tạo ra một lượng khí thấm đều từng sợi trong giày, loại bỏ các yếu tố gây mùi và diệt 99,9% vi khuẩn. Cửa thoát khí được phân luồng thành 3 giai đoạn, xoay đều 360 độ giúp làm khô nhanh toàn bộ bề mặt giày. Máy còn bổ sung thêm 4 chế độ sấy là 30 phút, 60 phút, 120 phút và 180 phút. Thiết kế chữ U độc đáo, nhiệt độ sấy từ 65-90 độ.

Máy sấy giày Tiross TS 8830

Mẫu máy sấy giày này có thiết kế nhỏ gọn, với màu trắng, công suất 700W có thể đánh bay được các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Thiết kế tiện dụng với tay cầm giúp di chuyển dễ dàng. Cửa gió có thể tháo lắp đơn giản, dễ bộ sinh, ống sấy có thể thu gọn tiết kiệm diện tích. 

Máy có thể sấy khô mọi loại giày nhờ hoạt động của gió nóng nhiệt độ cao cùng quạt tản đi đều, giúp giày khô nhanh trong thời gian ngắn. Có 6 chế độ sấy khác nhau, phù hợp với từng loại giàu. Thêm vào đó, nó còn có thể đánh bay mùi hôi khó chịu, tạo ion ẩm hỗ trợ làm sạch không khí. Máy còn đính kèm thêm phụ kiện sấy giày và ủng riêng.

Máy sấy giày Xiaomi Sothing Zero Shoes Dryer

Máy sấy giày Xiaomi Sothing Zero Shoes Dryer tích hợp 2 bộ phận làm nóng PTC tương ứng với 2 đầu vòng đệm, tản nhiệt đều, làm khô giày nhanh chóng. Nhiệt độ đạt mức vừa phải, không làm hỏng thân giày khi hút ẩm, không làm bỏng tay khi thao tác. Sản phẩm có 3 chế độ sấy là 3h/6h/9h giúp người dùng có thể linh hoạt hẹn giờ sấy giày, phù hợp với từng loại giàu khác nhau từ mỏng đến dày.

Bề mặt máy sấy có đến 1532 lỗ tản nhiệt xuyên tâm, giúp khí nóng lưu thông đều trong không gian giày, giúp giày khô nhanh. Thiết kế 2 đầu sấy, kích thước mỗi đầu tương đương chiếc điện thoại di động và khối lượng máy chỉ nặng 250g, giúp dễ dàng cất gọn và mang theo.

Shop order máy sấy giày Trung Quốc uy tín trên TMĐT

Shop order máy sấy giày Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Shop order máy sấy giày Trung Quốc uy tín trên 1688