Top 3 máy ảnh DSLR tầm trung chất lượng - Lý do order máy ảnh DSLR Trung Quốc trên Taobao

Đăng lúc 12/28/2023 5:25:26 PM

Máy ảnh DSLR là gì?

Máy ảnh DSLR (tên đầy đủ là Digital Single Lens Reflex), là mẫu máy ảnh phản xạ ống kính kỹ thuật số. Đây là loại máy ảnh có sử dụng hệ thống gương bổ sung (mẫu máy ảnh DSLR cấp thấp) hoặc hệ thống gương bằng lăng kính (dòng máy cao cấp) để phản chiếu ánh sáng từ ống kính máy ảnh đến kính ngắm. Nói một cách đơn giản có nghĩa là máy ảnh DSLr sử dụng hệ thống gương, chiếu trực tiếp ánh sáng vào ống kính và khung ngắn, giúp giữ lại hình ảnh ở phía sau camera.

Top 3 máy ảnh DSLR tầm trung được ưa chuộng

Nikon D7500
 

Nếu bạn đã có kinh nghiệm về nhiếp ảnh và muốn tìm một mẫu máy ảnh tầm trung thì Nikon D7500 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chiếc máy ảnh này sở hữu bộ cảm biến ÁP-C 20.9MP, bộ xử lý hình ảnh EXPEED 5 với khả năng quay video 4K. Máy có khả năng kết nối bluetooth giúp kết nối nhanh chóng với điện thoại thông minh để chỉnh sửa và chia sẻ ảnh. 

Chất lượng hình ảnh của Nikon D7500 cực sắc nét và tuyệt vời ngay cả khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu với cảm biến hình ảnh cỡ APS-C. Thân máy nhẹ, chất lượng kính ngắm cao và là một trong những chiếc máy ảnh DSLR tầm trung đáng mua nhất hiện tại.

Canon EOS 6D Mark II

Mẫu máy này vừa nhỏ gọn, tiện dụng lại còn có chất lượng hình ảnh cực đẹp. Số điểm ảnh cao với 26.2 megapixel, kết hợp cùng bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới DIGIC 7 cho chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Với loại máy ảnh này, bạn có thể chụp ảnh phong cảnh, chân dung hay sự kiện đều được.

Canon EOS 6D Mark II là mẫu máy đầu tiên có màn hình xoay lật, có thể xoay về phía trước 180 độ, phía sau 90 độ và hướng ngang 175 độ. Bạn cũng có thể chụp ảnh tự do với nhiều góc độ khác nhau. Với chế độ tự điều chỉnh focus vào vật thể chuyển động AI Servo AF II, máy có thể chụp các vật thể chuyển động không dự báo trước.

Canon EOS 77D

Đây là chiếc máy ảnh có độ lấy nét nhanh, khả năng lấy nét liên tục, nhận dạng khuôn mặt và theo dõi chuyển động của chủ thế. Máy có sự hỗ trợ của công nghệ chống rung 5 trục. có thể ghi lại những thước phim cực mượt.  Máy có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và thuận tiện cho các chuyến đi xa. Sản phẩm dễ dàng kết nối với smartphone nhờ wifi, bluetooth và NFC. 

Lý do nên order máy ảnh DSLR Trung Quốc trên Taobao

Hiện tại, các mẫu máy ảnh DSLR Trung Quốc đã và đang được nhiều người Việt ưa chuộng. Và để tiết kiệm chi phí cũng như mang lại hiệu quả cao thì Taobao là sự lựa chọn của rất nhiều người khi mua máy ảnh DSLR Trung Quốc. Lý do là bởi: 

  • Taobao có giao diện dễ nhìn: Giao diện Taobao cực kỳ dễ nhìn, và bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm hàng hóa, mua hàng và thanh toán dù giao diện Taobao là giao diện tiếng Trung.
  • Thanh toán bằng nhiều hình thức: Taobao hiện tại đang áp dụng nhiều hình thức thanh toán khác nhau, tạo điều kiện cho người mua dễ dàng thanh toán như Alipay, thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa/Mastercard, thanh toán qua Paypal….
  • Mẫu mã đa dạng: Các mẫu máy ảnh DSLR Trung Quốc có mẫu mã đa dạng và phong phú. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu máy ảnh mình cần với nhiều chủng loại, kích thước đến từ các thương hiệu khác nhau.
  • Giá thành rẻ: Máy ảnh DSLR Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ, rẻ hơn rất nhiều sản phẩm cùng loại ở các nước khác. Sở dĩ có điều này là do Trung Quốc có lực lượng lao động giá rẻ dồi dào, nguồn nguyên liệu tự nhiên phong phú cùng sự hỗ trợ từ chính phủ.
  • Chất lượng đảm bảo: Máy ảnh DSLR Trung Quốc luôn đảm bảo về độ bền, chất lượng hình ảnh, video cùng các tính năng đi kèm. Quy trình sản xuất khép kín cùng các nguyên liệu cao cấp, các sản phẩm trước khi ra thị trường đều được kiểm duyệt chặt chẽ đảm bảo chất lượng.
  • Luôn cập nhật và đổi mới: Các mẫu máy ảnh DSLR Trung Quốc  luôn được cập nhật và đổi mới về công nghệ và mẫu mã, mang lại nhiều lợi ích và tiện ích tối đa cho người dùng.
  • Dễ dàng nhập hàng: Bạn có thể dễ dàng nhập máy ảnh DSLR Trung Quốc về Việt Nam bằng nhiều hình thức khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể nhập bằng cách sang đánh hàng trực tiếp, nhập hàng tại các chợ đầu mối tại Việt Nam, nhập hàng qua các công ty trung gian…

Gợi ý các shop order máy ảnh DSLR uy tín trên Taobao

Nếu bạn đang tìm các shop cung cấp máy ảnh DSLR uy tín trên Taobao thì đừng bỏ qua các shop dưới đây: