Top 3 thương hiệu máy hút bụi cầm tay Trung Quốc nên sở hữu 2023

Đăng lúc 4/27/2023 10:11:09 AM

Có nên mua máy hút bụi cầm tay Trung Quốc không?

Câu trả lời chắc chắn là “có” bởi những ưu điểm dưới đây:

  • Giá thành rẻ: hầu hết các máy hút bụi cầm tay Trung Quốc có giá thành vô cùng rẻ, rẻ hơn nhiều so với các dòng máy hút bụi cùng phân khúc của các thương hiệu khác.
  • Chất lượng tốt: Tuy có giá thành rẻ hơn hẳn tuy nhiên cũng đừng lo, bởi chất lượng của những chiếc máy hút bụi cầm tay Trung Quốc này không thua kém về chất lượng so với những chiếc máy hút bụi của nước khác. Có đầy đủ chức năng, hút sạt bụi bẩn, an toàn và có độ bền cực cao.
  • Mẫu mã đa dạng: Với lợi thế rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã bạn có thể lựa chọn tùy thích theo sở thích của mình.

3 thương hiệu máy hút bụi Trung Quốc nên sở hữu

Nếu bạn còn đang phân vân, không biết nên chọn loại máy hút bụi nào thì ở dưới đây OHP sẽ bật mí cho bạn Top 3 thương hiệu máy hút bụi Trung Quốc nên sở hữu:

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi

Là một trong những thương hiệu lớn hàng đầu của Trung Quốc. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi là sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, có dự trữ pin. Máy hút bụi Xiaomi rất linh hoạt trong việc sử dụng vệ sinh giường nệm, bụi bẩn nhà cửa.
 

Máy hút bụi Xiaomi hút sạch được những bụi nhỏ, bụi mịn, lông thú cưng hay những mảnh vụ thức ăn. Nó còn có khả năng làm sạch vô cùng nhanh chóng và dễ dàng, có thể mang theo để sử dụng bất kỳ đâu. Thiết kế của máy rất nhỏ gọn, cầm tay vô cùng thoải mái không gây vướng. Đặc biệt khi vệ sinh máy vô  cùng đơn giản và có giá thành tương đối hợp lý.

Máy hút bụi cầm tay Media

Media là một thường hiệu được thành lập từ khá lâu của Trung Quốc (1980). Các sản phẩm được thiết kế và sản xuất từ media vô cùng đa dạng như quạt điện, tủ lạnh, nồi cơm điện, máy hút bụi,…. Các dòng sản phẩm máy hút bụi được phát triển dưới chục model, có sức cạnh tranh và chất lượng cao.

Những chiếc máy hút bụi Media có chất lượng khá tốt, công xuất hút bụi tương đối ổn, làm sạch vượt trội và vô cùng đảm bảo. Với thiết kế nhỏ gọn và khả năng làm sạch cao, thì chiếc máy hút bụi cầm tay Media chỉ có giá từ vài trăm ngàn.
 

Máy hút bụi cầm tay Haier

Những mẫu máy hút bụi cầm tay của Haier được sản xuất dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất, có độ bền cao. Khi sản phẩm đến tay người dùng sẽ không thể bị hỏng, khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối trong chọn sản phẩm. không chỉ có mẫu mã đa dạng, đẹp, các mẫu máy hút bụi cầm tay Trung Quốc của Haier còn cực kỳ tiện lợi cho người dùng. Máy có thiết kế trọng lượng rất nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển tới nhiều nơi mà không lo bị mất nhiều sức.

Máy còn được trang bị những hệ thống diệt khuẩn bằng tia UV, bộ lọc vi khuẩn HEPA, chân đế chống rung, tuy là tiên tiến vậy những giá thành của sản phẩm lại vô cùng rẻ, phù hợp với nhiều hộ gia đình.