Top 4 mẫu cặp da công sở Trung Quốc nên nhập

Đăng lúc 9/30/2023 9:28:50 AM

Lý do nên nhập cặp da công sở Trung Quốc

Không phải tự nhiên mà cặp da công sở Trung Quốc lại là mặt hàng đáng để kinh doanh kiếm lời, bởi lẽ:
 

  • Nhu cầu sử dụng cao: Nhu cầu sử dụng cặp da công sở của người Việt là rất cao. Bạn có thể bắt gặp chiếc cặp da Trung Quốc này ở bất kỳ đâu.
  • Giá thành rẻ: Giá thành nhập của những chiếc cặp da công sở Trung Quốc vô cùng rẻ. Bởi, tại Trung Quốc có nguồn tài nguyên vô cùng phong phú, nhân công tại đây cũng rất sẵn và đặc biệt chính phủ Trung Quốc luôn tài trợ.
  • Chất lượng đảm bảo: Được sản xuất bởi dây truyền khép kín và hiện đại, đặc biệt chất liệu sản xuất ra những chiếc cặp da Trung Quốc lại vô cùng tốt. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những chiếc cặp da của Trung Quốc.
  • Mẫu mã đa dạng: Như các bạn đã biết, bất kỳ mặt hàng nào tới từ Trung Quốc đều có mẫu mã đa dạng. Từ kiểu dáng, kích thước, màu sắc,… Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và mua hàng.
  • Dễ dàng nhập hàng: Bạn có thể nhập cặp da công sở Trung Quốc qua các khu chợ đầu mối bên Trung Quốc, qua các sàn TMDT như Taobao – Tmall – 1688,... Và đặc biệt nhập cặp da công sở Trung Quốc qua dịch vụ nhập hàng Trung Quốc của OHP.

Top 4 mẫu cặp da công sở Trung Quốc nên nhập

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên nhập loại cặp da nào về để kinh doanh, thì đây sẽ là nội dung bật mí mà bạn không nên bỏ qua:
 

Cặp da công sở nữ xách tay

Đây là một mẫu cặp mang nét thiết kế cổ điển của những chiếc cặp da, vừa mang nét trẻ trung của những chiếc cặp hiện đại thời nay. Chiếc cặp này được thiết kế dành riêng cho những cô nàng công sở. Với kiểu dáng đơn giản, mẫu mã không quá cầu kỳ nhưng lại được rất nhiều người ưa chuộng.

cặp da công sở Trung Quốc

Túi da công sở laptop

Đây là một mẫu túi da đựng laptop được nhiều người ưa chuộng, bởi hiện nay những chiếc laptop là một đồ dùng không thể thiếu đối với dân công sở. Có vẻ bề ngoài không khác gì những chiếc cặp da bình thường, được làm từ chất liệu da tổng hợp hoặc da thật. Giá thành của những chiếc cặp này thường rất cao, độ bên cực tốt.

Nhập cặp da công sở Trung Quốc

Cặp da công sở đeo chéo

Đây là mẫu cặp đeo chéo qua người gọn gàng mà vẫn dễ dàng thuận tiện cho việc di chuyển. Phần dây đeo chéo được thiết kế rất tỉ mỉ và cẩn thận từ chất liệu da bền, cùng với nhiều lớp bản to may vô cùng chắc chắn, điều này giúp chống trọi lại nắng mưa.

cặp da công sở Quảng Châu

Cặp tote

Đây là một mẫu cặp dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, trẻ trung. Không chỉ các cô nàng, mà các chàng trai cũng có thể mang, phù hợp với những người cần di chuyển liên tục trong quá trình làm việc. Với thiết kế hình chữ nhật đứng, thường chỉ có một ngăn chứa với phần quai ngắn.

cặp da công sở Quảng Châu Trung Quốc