Top 4 mẫu thắt lưng nữ Trung Quốc nên nhập

Đăng lúc 9/26/2023 9:18:43 AM

Lý do nên nhập thắt lưng nữ Trung Quốc kinh doanh

Thắt lưng nữ Trung Quốc hiện nay có rất nhiều chị em thích ở Việt Nam. Vậy lý do tại sao? Bởi thắt lưng nữ Trung Quốc có những ưu điểm sau:
 

  • Mẫu mã đa dạng: Những mẫu thắt lưng nữ ở Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng, từ kiểu dáng, màu sắc, kích thước,… giúp cho người dùng dễ dàng và có nhiều lựa chọn để phù hợp với trang phục, cá tính của mình.
  • Chất lượng đảm bảo: Thắt lưng nữ Trung Quốc được sản xuất bởi dây truyền hiện đại khép kín, và đặc biệt chất liệu để làm thắt lưng cũng vô cùng đảm bảo. Trước khi đưa ra bán trên thị trường thì những chiếc thắt lưng Trung Quốc này đã phải trải qua rất nhiều gian đoạn kiểm tra nghiêm ngặt. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
  • Giá rẻ: Như bạn đã biết, nguồn tài nguyên tại Trung Quốc và nguồn nhân công tại Trung Quốc rất phong phú. Vì thế họ không cần phải nhập khẩu hay mua từ các nước khác về làm. Đa số Trung Quốc đều tự cung tự cấp vì thế giá thành của những chiếc thắt lưng nữ Trung Quốc có giá rất rẻ, rẻ hơn rất nhiều so  với những mẫu thắt lưng tới từ các nước khác trong cùng phân khúc.
  • Cập nhập liên tục mẫu mã: Nhà sản xuất tại Trung Quốc luôn cập nhập và đổi mới những mẫu sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thời trang của chị em tại Việt Nam, đồng thời luôn theo kịp xu hướng.
  • Dễ dàng nhập: Bạn có thể nhập thắt lưng Quảng Châu, Trung Quốc bằng nhiều cách như qua Trung Quốc nhập hàng, nhập thắt lưng Trung Quốc qua các sàn TMDT Taobao – Tmall – 1688,.. và đặc biệt qua dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc của OHP

4 mẫu thắt lưng nữ Trung Quốc nên nhập về kinh doanh

Thắt lưng nữ đến từ Trung Quốc có vô vàn kiểu dáng và mẫu mã, tuy nhiên không phải mẫu nào cũng được thị trường Việt Nam ưa chuộng. Hãy theo dõi hết nội dung bài viết dưới đây để biết được 4 mẫu  thắt lưng nữ nên nhập trong năm 2023 nhé:

Thắt lưng đan

Những mẫu thắt lưng đan có vẻ ngoài điệu đà và nữ tính. Chính vì thế, mà thắt lưng đan nhìn có phần cá tính và phóng khoáng. Bởi thế, để có thể diện thắt lưng đan thu hút được nhiều ánh mắt nhất thì bạn có thể kết hợp với nhiều mẫu trang phục khác nhau như, chân váy, váy, hay phối cùng những chiếc áo sơ mi và quần short, áo phông.
 

Thắt lưng bản rộng

Đây là một mẫu thắt lưng được rất nhiều chị em ưa chuộng, là một điểm nhấn thời trang cho phái đẹp. Thắt lưng bản rộng Trung Quốc có vẻ ngoài vô cùng đa dạng từ cách điệt thắt lưng cho tới thắt nơ, mẫu thắt lưng này còn giúp chị em gầy đi vòng 2.

mẫu thắt lưng nữ Trung Quốc

Dây thắt lưng mảnh

Đây là mẫu thắt lưng nữ được chị em ưa chuộng hiện nay, đó là mẫu thắt lưng mảnh. Nó đem tới sự duyên dáng, nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều phong cách. Có thể sử dụng thắt lưng mảnh với váy liền, đem tới một điểm nhấn nhỏ dầy duyên dáng.

thắt lưng nữ Quảng Châu

Thắt lưng cổ điển

Đây là một mẫu thắt lưng có hình chữ nhật và vuông, có bản to. Bởi vậy mà mẫu thắt lưng này vô cùng phù hợp với phong cách, cá tính. Chiếc thắt lưng này phù với phối với những chiếc quần trouser, quần jeans cùng với áo phông hoặc áo sơ mi,…

Thắt lưng Quảng Châu