Top 4 máy ảnh zoom đáng mua - Cách order máy ảnh zoom Trung Quốc nhanh trên TMĐT

Đăng lúc 12/28/2023 5:23:39 PM

Top 4 máy ảnh zoom đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu máy ảnh có tính năng zoom cực đỉnh thì có thể tham khảo top 4 mẫu máy ảnh zoom đáng mua nhất dưới đây: 

Nikon COOLPIX P900 

Đây là mẫu máy ảnh cực kỳ ấn tượng với ống kính zoom quang học đạt 83x (tương đương với 24mm - 2000mm ở định dạng 35mm) và  Dynamic Fine Zoom 166x*1 (tương đương với khoảng 4000mm ở định dạng 35mm). Mẫu máy ảnh này chắc chắn là niềm mơ ước của rất nhiều các nhiếp ảnh gia, những người đam mê du lịch có đam mê chụp ảnh thiên nhiên, thể thao hay các lĩnh vực không thể lại gần chụp.

Ngoài ra, máy còn có cảm biến 16.1 megapixel cùng bộ vi xử lý hình ảnh EXPEED C2 nên có khả năng tạo ảnh sắc nét, sống động. Kết hợp với đó là công nghệ chống rung VR, kính ngắm điện tử, màn hình 3 inch cùng tính năng kết nối hiện đại bằng wifi và NFC. 

Canon PowerShot SX540 HS 

Canon PowerShot SX540 HS là mẫu máy ảnh sở hữu ống kính quang học 50x, cung cấp tiêu cự tương đương 24 - 1200mm trên định dạng 30mm. Máy được trang bị cảm ứng 20MP, bộ xử lý hình ảnh mới Digic 6 mang đến khả năng chụp ảnh độ phân giải cao. Cùng với đó là khả năng chụp ảnh thiếu sáng, khả năng quay video 1080/60p cùng khả năng chống rung. Thêm vào đó, máy còn có màn hình LCD 3 inch cùng nút wifi giúp dễ dàng chia sẻ hình ảnh.

Fujifilm FinePix S9400W 

Máy ảnh Fujifilm FinePix S9400W có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Thêm vào đó, máy được trang bị cảm biến CMOS BSI 16.2 MP, giúp cho ra đời các mẫu ảnh tĩnh có độ phân giải cao, khả năng quay phim full HD với độ nhạy sáng thấp ISO 12800. 

Máy có khả năng chụp hình liên tục lên đến 10fps. Đi kèm với máy sẽ là một ống kính Fujinon zoom quang 50x, cung cấp dải tiêu cự tương đương 24-120mm, giúp chụp hình góc rộng đến siêu tele.

Panasonic Lumix FZ1000

Mẫu máy ảnh này có khả năng zoom quang học 16x, ít hơn so với thông thường nhưng do cảm biến kích thước 1 inch của nó nên chất lượng hình ảnh vô cùng tuyệt vời. Ống kính Leica với khẩu độ lớn nhất f/2.8 ở tiêu cự góc rộng và được thu hẹp xuống f/4 ở zoom cực đại, giúp chụp ảnh ở nơi có vùng sáng thấp. 

Độ ổn định quang học 5 trục Hybrid giúp giảm thiểu tình trạng rung máy. Máy có độ phân giải 4K giúp lấy nét tự động nhanh chóng. Kính ngắm điện tử 2.359.000 điểm tuyệt đẹp giúp mẫu máy này trở thành mẫu máy ảnh zoom đáng mua nhất hiện nay.

Lý do nên chọn mua máy ảnh zoom Trung Quốc

Hiện tại tại Việt Nam, có rất nhiều các mẫu máy ảnh zoom đến từ các nước khác nhau. Tuy nhiên, mẫu máy ảnh zoom Trung Quốc vẫn là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả, bởi lẽ:

  • Máy ảnh zoom Trung Quốc có mẫu mã đa dạng, kết hợp nhiều tính năng khác nhau, điều mà ít có máy ảnh của nước nào có thể làm được. Thêm vào đó, nó luôn cập nhật các tính năng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của người dùng.
  • Giá thành rẻ: Chắc chắn ai cũng biết rằng, các sản phẩm của Trung Quốc đều cực kỳ rẻ, và máy ảnh zoom Trung Quốc cũng không ngoại lệ. Giá thành của nó rẻ hơn rất nhiều so với máy ảnh của các nước khác mà chất lượng không hề thua kém, phù hợp với túi tiền của người Việt.
  • Chất lượng đảm bảo: Dù có giá thành rẻ nhưng chất lượng của các mẫu máy ảnh zoom Trung Quốc vô cùng đảm bảo. Chất lượng hình ảnh tuyệt vời, sắc nét và sống động dù được chụp ở khoảng cách xa, cùng với đó là việc đi kèm thêm nhiều tính năng, hỗ trợ tối đa cho người dùng.
  • Dễ dàng mua hàng: Để có thể mua máy ảnh zoom Trung Quốc, bạn có thể đến các cửa hàng, đại lý máy ảnh để tìm mua. Thêm vào đó, nếu muốn nhập sỉ, bạn có thể sang nhập trực tiếp tại Trung Quốc hoặc nhập tại các trang TMĐT của Trung Quốc.

Có thể order máy ảnh zoom Trung Quốc tại đâu trên TMĐT

Để nhập máy ảnh zoom Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau. Trong đó, nhập hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc vẫn là cách được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Nếu bạn cũng đang có ý định nhập máy ảnh zoom trên các trang TMĐT thì có thể nhập tại một số trang dưới đây:

Alibaba

Alibaba là trang TMĐT ra đời sớm nhất của tập đoàn Alibaba và một trong những trang TMĐT được ưa chuộng hàng đầu thế giới. Đây là trang TMĐT quốc tế, cung cấp sỉ các sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm điện tử, điện lạnh chất lượng với giá thành cực kỳ rẻ. Thêm vào đó, bạn có thể dễ dàng nhập hàng về bởi nó có hỗ trợ giao diện tiếng Việt và nhận vận chuyển quốc tế. 

Taobao

Taobao cũng là một trong những trang TMĐT rất được ưa chuộng của Alibaba, chuyên cung cấp lẻ các sản phẩm máy ảnh zoom Trung Quốc. Với giao diện dễ nhìn, bạn có thể dễ dàng nhập hàng về mà không gặp nhiều khó khăn. Không chỉ có vậy, các sản phẩm trên Taobao vô cùng đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu máy ảnh zoom mình cần với giá thành cực kỳ rẻ.

1688

Nếu bạn muốn nhập sỉ số lượng lớn máy ảnh zoom Trung Quốc với giá gốc thì 1688 là trang TMĐT tuyệt vời dành cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nhập sỉ các mẫu máy ảnh zoom về kinh doanh mà không mất quá nhiều chi phí. Tại đây, bạn có thể mua hàng trực tiếp từ các nhà sản xuất nên bạn hoàn toàn có thể nhập hàng với giá rẻ.

Tmall

Tmall là trang TMĐT ra đời sau sự thành công của Taobao, và nếu bạn muốn mua các mẫu máy ảnh zoom thuộc các thương hiệu lớn với giá thành rẻ, thì Tmall là sự lựa chọn tuyệt vời. Tmall chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc và thế giới. Giá thành sản phẩm tại đây rẻ hơn nhiều so với khi bạn mua tại cửa hàng chính hãng, mà chất lượng tương đương nhau.