Top 5 chất liệu khăn quàng cổ nam Trung Quốc đáng nhập mua

Đăng lúc 8/29/2023 3:31:47 PM

Vì sao nên chọn mua khăn quàng cổ nam Trung Quốc

Các mẫu khăn quàng cổ nam Trung Quốc hiện đang là mẫu khăn quàng được các chàng trai áp dụng và nhập về nhiều nhất, bởi lẽ:

  • Phù hợp với thị hiếu của người Việt: Sản phẩm thường xuyên được cập nhật và đổi mới, phù hợp với nhu cầu của người Việt. Bởi thế mà sản phẩm được rất nhiều các chàng trai Việt cực kỳ yêu thích.
  • Mẫu mã đa dạng và phong phú: Các sản phẩm vô cùng phong phú và và đang, với đầy đủ các màu sắc, kích thước, họa tiết, chất liệu... Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu sản phẩm mình muốn mà không tốn quá nhiều thời gian.
  • Giá thành rẻ: Các mẫu khăn quàng cổ nam Trung Quốc có giá thành rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm của các thương hiệu khác trên thế giới. Sở dĩ có điều này là do nơi đâu có nguyên liệu tự nhiên sẵn có, nguồn lao động giá rẻ dồi dào cùng với sự hỗ trợ từ chính phủ.
  • Chất lượng đảm bảo: Các sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp, quy trình sản xuất khép kín, sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm duyệt bởi các chuyên gia, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Dễ dàng nhập mua: Bạn có thể dễ dàng nhập mua các mẫu khăn quàng cổ nam Trung Quốc một cách dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian, có thể kể đến như nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng tại các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu của Việt Nam hoặc nhập hàng tại các trang TMĐT của Trung Quốc.

Top 5 chất liệu khăn quàng cổ nam Trung Quốc không thể bỏ qua

Nếu bạn đang muốn mẫu khăn quàng cổ theo đúng ý muốn thì có thể tham khảo 5 mẫu khăn quàng cổ nam Trung Quốc dưới đây:

Khăn quàng cổ len nam

Len là chất liệu giữ ấm cực kỳ tốt, bởi nó được tạo nên từ lông cừu, dê hay thỏ nên giá thành của len có phần cao hơn các chất liệu khác. Tuy nhiên sau này, khi ngành dệt may phát triển, để tiết kiệm chi phí cho người dùng, sợi len acrylic ra đời, sợi này có độ đàn hồi tốt hơn sợi tổng hợp, giữ ấm không thu gì sợi len tự nhiên. Bởi thế mà đây được xem như một sự tối ưu cho các chàng trai.

Khăn quàng cổ cotton cho nam

Mẫu khăn này được làm từ chất liệu cotton không quá dày, thấm hút mồ hôi nhanh. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có tác dụng giữ nhiệt tốt. Các sản phẩm có thành phần cotton càng cao thì khăn trông càng đứng form và cứng cáp. Bởi thế mà bạn không cần lo khăn cotton làm giảm sự nam tính của mình.

Mẫu khăn quàng cổ cashmere 

Chất liệu này được làm từ sợi lông tơ mềm mượt nhất của dê Kashmir trên đỉnh núi Himalaya trong đợt thay lông vào mùa xuân. Sợi lông mỏng nhưng khả năng cách nhiệt gấp 8 lần so với khăn len thông thường, bởi thế nó có khả năng giữ ấm cực tốt vào mùa đông. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho đấng mày râu muốn trông thật gọn và thanh lịch. Thêm vào đó, loại vải này còn cực kỳ bền theo thời gian. Chúng thậm chí có thể giữ nguyên vẹn màu sắc sau nhiều năm sử dụng, chỉ cần bảo quản đúng cách. 

Khăn quàng cổ nam chất liệu lụa

Chất liệu lua có độ sáng, bóng và mượt. Một chiếc khăn lụa với màu sắc với thiết kế đơn giản, kết hợp với bộ suit màu đen càng tăng thêm khí chất và nét đẹp cho người mặc. Tuy nhiên, vì lụa được làm từ tự nhiên nên khá đắt. Ngoài ra, lụa khá mỏng, vì vậy chỉ phù hợp mặc trong những ngày hơi se lạnh. 

Khăn dạ mịn

Mẫu khăn dạ mịn được làm từ chất liệu dạ mịn, nhỏ gọn, nhẹ nhưng những chiếc khăn len dày. Khăn có màu sắc bắt mắt, thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, khi kết hợp với đồ đông khiến tổng thể trở nên hài hòa, ấm áp và cá tính.

Nhập khăn quàng cổ nam Trung Quốc ở đâu giá rẻ và an toàn nhất

Hiện tại, việc nhập sỉ khăn quàng cổ nam Trung Quốc ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là việc mua hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc. Sở dĩ, cách làm này được rất nhiều người, đặc biệt là các chủ shop lựa chọn, lý do là bởi:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các loại khăn quàng cổ nam Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Khó khăn khi tự nhập khăn quàng cổ nam trên TMĐT

Để có thể nhập đồ lót online trên các trang TMĐT như Taobao, Tmall, 1688…, bạn hoàn toàn có thể tự nhập về. Tuy nhiên, việc tự nhập hàng Trung Quốc online tồn tại nhiều nhược điểm và khó khăn, có thể kể đến như:

  • Bất đồng ngôn ngữ do giao diện của các trang TMĐT Trung Quốc đều bằng tiếng Trung
  • Việc trao đổi với nhà cung cấp và đặt hàng khó khăn do bất đồng ngôn ngữ
  • Thanh toán cũng gặp nhiều khó khăn vì mỗi trang TMĐT lại có cách thanh toán riêng. 
  • Việc vận chuyển về cũng mất nhiều thời gian và công sức.
  • Cũng chính vì những khó khăn này mà nhiều chủ shop đã lựa chọn cách nhập hàng qua các công ty trung gian uy tín. Các công ty này sẽ giúp bạn khắc phục hết những khó khăn khi tự nhập hàng online, đồng thời giúp bạn nhập hàng về nhanh chóng, an toàn với giá thành rẻ.