TOP 5+ CHUỘT KHÔNG DÂY TRUNG QUỐC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI VIỆT NAM

Đăng lúc 12/26/2023 11:52:54 AM

Các loại chuột không dây phổ biến tại Trung Quốc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chuột không dây Trung Quốc, được phân loại dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như:

  • Chuột không dây mang thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc: Có rất nhiều thương hiệu đồ điện tử chọn Trung Quốc để đặt trụ sở sản xuất. Bằng cách này, các doanh nghiệp có thể giảm thiểu chi phí sản phẩm để mở rộng đối tượng khách hàng. Dù vậy, các sản phẩm đến từ những thương hiệu này sẽ được sản xuất theo tiêu chuẩn nhằm đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của thiết bị. 
  • Chuột không dây nội địa Trung: Đây là các sản phẩm đến từ các thương hiệu đồ điện tử nội địa Trung, thường dành cho người dân Trung Quốc. Theo đó, các thiết bị này được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.
  • Chuột thương hiệu Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc: Các sản phẩm này thuộc các thương hiệu chuột máy tính Việt Nam nhưng lại được sản xuất tại Trung Quốc. Chúng được thiết kế dựa trên thị hiếu của người tiêu dùng Việt với chất lượng đảm bảo.
  • Chuột không dây do Trung Quốc gia công: Những thiết bị này có giá thành rẻ nhưng chất lượng sản phẩm khá kém do thường được gia công cẩu thả. Vì vậy, người dùng cần cẩn thận khi nhập nguồn hàng chuột không dây Trung Quốc thuộc phân loại này.

Tiêu chí chọn mua chuột không dây nội địa Trung

Đây là yếu tố quan trọng khi chọn mua các sản phẩm chuột không dây nội địa Trung. Để lựa chọn được thiết bị chuột không dây ưng ý, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau đây:

  • Xác định nhu cầu sử dụng chuột: Trước khi mua, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được loại chuột phù hợp. Những thiết bị chuột không dây cơ bản sẽ phù hợp với những tác vụ văn phòng, học tập cơ bản. Nếu bạn sử dụng chuột để chơi game hoặc thiết kế đồ họa, thì cần mua các loại chuột được tích hợp nhiều tính năng riêng biệt để hỗ trợ tối đa cho người dùng.
  • Chọn kiểu dáng và kích thước: Đây cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần cân nhắc khi tìm mua chuột không dây. Theo đó, bạn nên lựa chọn sản phẩm có kiểu dáng và kích thước phù hợp với bàn tay của mình để đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.
  • Thời lượng pin: Chuột không dây Trung Quốc có hai loại pin khác nhau là 1 viên pin và 2 viên pin. Thời lượng pin cũng vì thế mà có sự khác nhau. Ngoài ra, thời gian sử dụng pin cụ thể cũng phụ thuộc vào tần suất sử dụng của người dùng.
  • Kiểu kết nối: Chuột không dây nội địa Trung có hai kiểu kết nối chính là kết nối Bluetooth và kết nối RF. Kết nối Bluetooth cho phép bạn kết nối chuột với máy tính một cách nhanh chóng, dễ dàng. Kết nối RF cho phép bạn kết nối chuột với máy tính thông qua đầu USB Receiver với tốc độ cao.

Gợi ý 5 mẫu chuột không dây Trung Quốc được ưa chuộng

Với ưu điểm nhỏ gọn, tiện lợi, linh hoạt mà không vướng víu dây cáp, chuột không dây Trung Quốc trở thành sự lựa chọn ưu tiên của người dùng khi có nhu cầu mua chuột máy tính. Dưới đây là 5 mẫu chuột không dây nội địa Trung phổ biến nhất hiện nay.

Chuột không dây Logitech MX Master 2S

Thiết bị chuột không dây này được thiết kế riêng cho game thủ, youtuber, nhân viên thiết kế đồ họa,… Họ thường dùng loại chuột này chung với các bàn phím cơ Trung Quốc để công viêc được giải quyết nhanh chóng. Ngoài ra, Logitech MX Master 2S có tính năng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau cùng lúc và cho phép chuyển đổi giữa các thiết bị một cách nhanh chóng và hiệu quả. LaĐộ cảm biến của chuột không dây Logitech MX Master 2S lên đến 4000 dpi, cho phép trượt trên nhiều bề mặt khác nhau, đảm bảo mượt mà, ổn định.
 

Chuột không dây Newmen F600

Chuột không dây Newmen F600 là phiên bản chuột máy tính cao cấp nhất của thương hiệu này. Thiết bị này sử dụng công nghệ kết nối không dây với tần số sóng lên đến 2,4GHz. Không chỉ vậy, chuột còn có thiết kế đối xứng với phần đuôi hơi nhô nhằm hỗ trợ người dùng thuận tay trái và đem lại cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn.

Chuột không dây Genius NX 7010

Đây là sản phẩm tuyệt vời cho người dùng đang tìm kiếm một mẫu chuột không dây có giá thành phải chăng với chất lượng đảm bảo. Chuột không dây Genius NX 7010 có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Thiết bị này hỗ trợ tốt cho cả hai hệ điều hành Windows và MacOS, có thể điều chỉnh thao tác điều khiển tay thuận thông qua ứng dụng.
 

Chuột không dây Fuhlen A09

Chuột không dây Fuhlen A09 thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại có hiệu năng ổn định, bền bỉ nên rất được ưa chuộng. Sản phẩm này là một sự lựa chọn tốt cho những ai sử dụng chuột với mục đích làm việc văn phòng, chơi game cơ bản. Độ phân giải quang học của chuột là 1200dpi, cho phép người dùng di chuyển chuột một cách chính xác và mượt mà. 

Chuột không dây Microsoft Wireless 3500

Microsoft Wireless 3500 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi và có giá cả phải chăng. Theo đó, chuột được đánh giá cao vì có thể trượt trên nhiều bề mặt khác nhau mà vẫn đạt được độ mượt mà, chính xác như nhau nhờ có công nghệ Bluetrack Technology.

Order chuột không dây trên các sàn TMĐT Trung Quốc

Order sản phẩm này thông qua các sàn thương mại điện tử lớn của Trung Quốc đang là xu hướng. Bạn có thể order Tmall, 1688, Taobao,… để có được nguồn hàng chất lượng. Bạn có thể tham khảo các shop uy tín cung cấp đa dạng các thiết bị chuột không dây với giá cả phải chăng được tổng hợp dưới đây:

Shop nhập sỉ chuột không dây Trung Quốc ở sàn Taobao, Tmall:

Nguồn hàng chuột không dây Trung Quốc trên 1688:

Nhập sỉ chuột không dây Trung Quốc với dịch vụ order hộ của OHP

Với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo, chuột không dây Trung Quốc đã và đang trở thành một trong những thiết bị điện tử được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu nhập sỉ sản phẩm này để kinh doanh thì dịch vụ order hộ của OHP là một lựa chọn đáng cân nhắc.