Top mẫu áo khoác da nam Trung Quốc đẹp bạn nên nhập - Link nhập sỉ uy tín giá rẻ

Đăng lúc 9/21/2022 11:36:59 AM

Top mẫu áo khoác da nam Trung Quốc đẹp bạn không thể bỏ qua

Các mẫu áo khoác da nam Trung Quốc thường không đa dạng như nữ giới nhưng lại đơn giản và rất dễ phối đồ. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh áo khoác da nam Trung Quốc thì có thể tham khảo một số mẫu áo dưới đây:

Áo da nam cổ bẻ

Áo da nam cổ bẻ hay còn gọi là áo da cổ Đức được thiết kế theo phong cách hơi cổ điển nên cực phù hợp với các chàng trai thích phong cách lịch sự, chững chạc hoặc làm việc nơi công sở. Mẫu áo này có rất nhiều màu sắc khác nhau để các chàng có thể lựa chọn như đen, nâu, xám tro… Bạn có thể kết hợp chung với quần kaki, quần Âu kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun bên trong. 

Áo da nam Racer Jacket

Với các chàng trai yêu thích phong cách bụi bặm, đường phố và sự mạnh mẽ thì hãy chọn ngay cho mình mẫu áo khoác da cực chất này. Nó toát lên được vẻ năng động, cá tính và thường kết hợp với quần jean, áo phông cùng với giày sneaker, giúp bạn trông bảnh bao, lôi cuốn.

Mẫu áo khoác da Bomber Jacket

Mẫu áo khoác da Bomber Jacket

Mẫu áo này thường dùng cho các chàng trai trẻ trung và năng động. Thông thường, đây là mẫu áo được các chàng rapper hay mặc lên sân khấu để biểu diễn vì nó vừa rộng rãi vừa thoải mái, vừa thể hiện được cá tính. Đặc biệt, kiểu áo bomber này làm từ chất liệu da thường dễ kết hợp với áo thun, áo phông hay áo sơ mi… Bạn có thể kết hợp với quần jean, quần âu… đảm bảo sẽ giúp bạn trẻ trung, cá tính và năng động hơn.

Áo khoác da nam Biker

Đây là mẫu áo khoác da mà chàng trai nào cũng nên có trong tủ đồ của mình. Đặc biệt, với những chàng trai hay phải di chuyển thì áo khác Biker làm bằng da là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài việc thoải mái thì kiểu áo này còn có khả năng tránh gió, bụi vào mùa hè, vừa có thể giữ ấm vào mùa đông, bảo vệ người mặc có được cảm giác an toàn. Kiểu áo này không quá rườm rà, nhiều chi tiết nhưng chính điểm nhấn ở tay áo, cổ áo giúp bạn nhận thấy sự cá tính mạnh mẽ.

Áo khoác da nam Hàn Quốc

Với những chàng trai yêu thích phong cách lãng tử, thanh lịch thì đừng bỏ qua mẫu áo này. Thiết kế mang phong cách hơi hướng thu đông, nên vào những ngày trở gió sắp tới thì các chàng trai không nên bỏ lỡ kiểu áo này. Mẫu áo này được thiết kế với kiểu dáng dài, to hơn so với những mẫu áo da nam thông thường. Chính điều này đã tạo điểm nhấn ấn tượng cho người mặc. 

Áo khoác nam da lộn

Hiện tại, xu hướng sử dụng áo khoác nam da lộn ngày càng nhiều. Da lộn là loại da mềm, thường được làm từ mặt trái của lớp da động vật nên khá xù xì, làm tăng điểm nhấn cho chiếc áo. Điểm đặc biệt của mẫu áo này chính là thiết kế cổ trụ, có túi đính kèm, móc khóa thiết kế linh hoạt vừa hiện đại vừa cổ điển. Đảm bảo các mẫu áo khoác da này hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

Link nhập sỉ áo khoác da nam giá rẻ bạn không thể bỏ qua

Link nhập sỉ áo khoác da nam giá rẻ trên 1688

Link nhập sỉ áo khoác da nam giá rẻ trên Taobao, Tmall

Thông tin liên hệ

 𝗪𝗘𝗕: http://www.ohp.vn/
 𝗔𝗣𝗣:
Hệ điều hành IOS: https://apps.apple.com/vn/app/ordohp/id1584525160?l=vi
Hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cvc.ohp
𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0869.222.881
𝑭𝒂𝒄𝒆𝒃𝒐𝒐𝒌: https://www.facebook.com/orderhaiphong/