Ưu điểm của decal dán tường Trung Quốc - Link order decal dán tường giá rẻ

Đăng lúc 8/28/2023 4:20:48 PM

Ưu điểm của decal dán tường Trung Quốc

Các mẫu decal dán tường là mẫu sản phẩm được rất nhiều người yêu thích, bởi lẽ nó sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau. Có thể kể đến như:

  • Dễ trang trí: Với các mẫu decal dán tường Trung Quốc, bạn có thể dễ dàng trang trí, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng bếp, phòng khách, phòng ăn…
  • Mẫu mã đa dạng: Sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau như Decal dán tường 3D, giấy dán tường 5D, decal dán tường giả gỗ, giấy dán tường hoa văn nổi…
  • An toàn cho người dùng: Các mẫu decal dán tường Trung Quốc không hề chứa các loại phẩm màu độc hại như chì, thủy ngân, an toàn với trẻ em.
  • Thân thiện với môi trường: Các mẫu decal dán tường không hề phát sinh bụi, chống bám bụi bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh.
  • Sản phẩm có độ bền cao: Các mẫu decal dán tường Trung Quốc có khả năng chống kiềm và acid tốt, lớp trang polymer giúp bề mặt giấy chống thấm tốt, không bị ảnh hưởng khi thời tiết mưa ẩm, không bị trầy xước, phai màu…
  • Thực hiện cực đơn giản: Bạn chỉ cần làm theo đúng hướng dẫn là có thể tự trang trí thành công không gian.
  • Giá thành rẻ: Các mẫu giấy sản phẩm này có giá vô cùng rẻ, có nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau từ bình dân đến cao cấp, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp.

Cách lựa chọn mẫu decal dán tường Trung Quốc phù hợp

Để có thể lựa chọn các mẫu giấy decal dán tường của Trung Quốc phù hợp thì có thể tham khảo cách lựa chọn dưới đây:

Lựa chọn loại decal dán tường cho phòng ngủ

Để lựa chọn decal dán tường Trung Quốc cho phòng ngủ, bạn cần cân nhắc một số yếu tố như đối tượng sử dụng là người lớn, vợ chồng, trẻ em…, chú ý đến không gian của phòng lớn hay bé, màu sắc, phong cách mà chủ nhân phòng ngủ yêu thích.

Với trẻ em, bạn nên lựa chọn các sản phẩm có gam màu tươi sáng, họa tiết dễ thương như công chúa, hoàng tử, các nhân vật hoạt hình… Còn với người lớn tuổi, bạn nên chọn gam màu thanh tịnh như nâu, đỏ đô, xanh lam… và không chọn màu sáng chói vì sẽ làm cho người giá dễ mỏi mắt. Họa tiết cũng không được quá màu mè khó tạo cảm giác ngủ sâu. Còn đối với cặp vợ chồng trẻ, bạn nên lựa chọn họa tiết lãng mạn, tạo cảm giác hạnh phúc.

Lựa chọn decal dán tường cho phòng bếp

Các mẫu decal dán tường cho phòng bếp cần phải tạo vẻ ấm cúng, bởi đó là nơi các thành viên gia đình sum họp, quây quần. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các gam màu ấm, sáng như màu trắng, cam nhạt, các mẫu có họa tiết vintage… tạo không khí sạch sẽ, kích thích cảm giác dễ chịu và ăn ngon miệng hơn. 

Để tránh khói khói bụi, mùi thức ăn và dầu mỡ bám lên bề mặt, bạn nên chọn loại giấy có chất liệu dày, chịu nhiệt tốt, bề mặt được tráng bằng lớp nilon để ít bám mỡ và dễ lau chùi. Bạn không nên chọn loại giấy có bề mặt nhám, dễ bám bẩn vì nó sẽ làm cho vách tường dễ bẩn và xuống cấp.

Lựa chọn loại decal dán tường cho phòng khách

Phòng khách hàng nơi tiếp khách, bởi thế mà bạn cần chăm chút và trang trí nhiều nhất trong căn nhà. Thêm vào đó, đây là nơi gia đình cùng nhau sinh hoạt, vui chơi vào tiếp khách. Việc trang trí sẽ tạo được điểm nhấn cho căn nhà. 

Tuy nhiên nhìn chung, bạn nên lựa chọn họa tiết bắt mắt, có điểm nhấn hút hút vào cầu kỳ. Thêm vào đó, tùy vào phong cách của bạn mà có thể lựa chọn được mẫu giấy decal dán tường phù hợp. 
 

Link shop order decal dán tường giá rẻ uy tín

Link shop order decal dán tường giá rẻ uy tín trên Taobao, Tmall

Link shop order decal dán tường giá rẻ uy tín trên 1688