ZARA TRUNG QUỐC LÀ GÌ? CÁCH ĐẶT HÀNG ZARA CHINA VỀ VIỆT NAM

Đăng lúc 11/30/2023 9:30:22 AM

Zara Trung Quốc là gì?

Zara Trung Quốc là những sản phẩm đến từ thương hiệu được phân phối và sản xuất tại thị trường này. Tại Trung Quốc, Zara được phân phối ở mọi kênh có thể tiếp cận đến người mua hàng. Thương hiệu có cửa hàng bán trực tiếp, website và cả cửa hàng chính hãng trên nền tảng thương mại điện tử Tmall. 
Ở Việt Nam, khi muốn mua hàng Zara Trung quốc hầu hết mọi người chọn mua hàng trực tuyến thay vì đến mua trực tiếp tại cửa hàng. Trong nội dung tiếp theo đây, OHP chia sẻ đến bạn 3 cách để nhập hàng cực hiệu quả tại web này.

Những lợi ích khi nhập hàng Zara từ Trung Quốc

Mua hàng Zara Trung Quốc vẫn là xu hướng của phần đông người Việt. Dưới đây là những lợi ích khi nhập hàng Zara China để sử dụng:

  • Trung Quốc là đất nước tỷ dân với nhu cầu mua sắm cực cao. Đặc biệt, Zara đánh vào phân khúc tầm trung, tức nhiều người đều dễ dàng mua và sử dụng. Chính vì vậy, lượng tiêu thụ hàng tại đây cực lớn, hàng được đẩy đi nhanh và các mẫu được đổi mới liên tục. Từ đó, người Việt dễ dàng tiếp cận những mẫu hàng mới, thời trang và xu hướng. 
  • Zara China thường xuyên tổ chức sale giảm giá cho các sản phẩm tại cửa hàng, kể cả những hàng mới lên kệ. Điều này tạo cơ hội để bạn mua được sản phẩm cao cấp với mức giá tốt.
  • Giá của sản phẩm tại Trung Quốc thấp hơn tại Việt Nam hay tại các thị trường khác. Điều này có được nhờ hiệu quả theo quy mô tiêu thụ, sản xuất lớn, các chương trình ưu đãi giảm giá và chính sách thuế.

Một số khó khăn khi tự nhập hàng Zara China về Việt Nam

Bạn có nhiều cách để nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Tuy nhiên, một số khó khăn bạn thường gặp phải khi tự đặt hàng đó là:
 

  • Sự khác biệt về ngôn ngữ khiến bạn không hiểu được hết thông tin về hàng và nội dung trao đổi với shop. 
  • Hoạt động thanh toán phải chịu nhiều phí chuyển đổi ngoại tệ. Điều này do bạn sử dụng thẻ thanh toán quốc tế của ngân hàng Việt Nam để thanh toán cho ngân hàng tại Trung Quốc. 
  • Trong trường hợp bạn muốn sử dụng thẻ hoặc ví điện tử Trung Quốc cũng phải tiến hành xác minh danh tính và các bước làm khác cực phức tạp.
  • Hoạt động vận chuyển có nhiều rủi ro như bị mất hàng, thất lạc, vận chuyển va đập mạnh khiến hàng móp méo, dính bẩn hay dính mưa.
  • Rủi ro đặt nhầm hàng do không nắm bắt được đầy đủ thông tin. 
  • Shop gửi nhầm hàng cho bạn. Đây là một trong những lỗi đặc trưng khi bạn mua hàng trực tuyến. Lúc này, bạn phải sử dụng hàng bị lỗi hoặc thực hiện khiếu nại, gửi lại hàng về Trung Quốc để đổi trả. Điều này vô cùng phức tạp, tốn nhiều thời gian và phí vận chuyển.

Cách order Zara Trung Quốc về Việt Nam

Hiện nay, bạn có 3 cách phổ biến để đặt hàng Zara China về Việt Nam đó là nhập trên website, trang Tmall và đặt qua đơn vị vận chuyển trung gian. 

Cách order hàng trên web Zara Trung Quốc 

Đặt hàng trên website Zara China được nhiều người Việt lựa chọn. Những sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng và thường xuyên cập nhật những mẫu mới nhất. Cách để bạn đặt hàng trên website của hãng như sau:
 

  • Truy cập website chính thức của Zara China tại https://www.zara.cn/cn/en/. Bạn có thể sử dụng tiếng Anh để hiểu được thông tin dễ dàng hơn. 
  • Lựa chọn các sản phẩm bạn muốn mua. Những món hàng trên website được đặt theo danh mục cụ thể và khoa học như áo phông, áo dài tay, áo khoác, quần, váy, hàng giảm giá… Bạn nên truy cập vào chuyên mục để tìm hàng nhanh nhất.
  • Lựa chọn sản phẩm và thuộc tính phù hợp với bạn.
  • Cho hàng vào giỏ và tiến hành thanh toán đơn. Zara Trung Quốc không ship hàng trực tiếp đến Việt Nam. Chính vì vậy, bạn phải sử dụng địa chỉ tại Trung Quốc để đặt hàng và sau đó sử dụng dịch vụ ký gửi để chuyển về nước ta. 

Cách mua hàng Zara Trung Quốc qua trang thương mại điện tử Tmall

Tmall là nền tảng cho các cửa hàng chính hãng, cửa hàng đạt tiêu chuẩn về chất lượng và đã được kiểm định. Mua hàng trên Tmall bạn hoàn toàn an tâm về độ phong phú của hàng hóa và chính sách mua hàng, chính sách khiếu nại mà shop cung cấp đến người mua.
 

Bên cạnh đó, trên Tmall còn có mục đánh giá mua hàng. Đây là căn cứ quan trọng để bạn mua được hàng chất lượng. Những bước để đặt hàng Zara Tmall:

  1. Truy cập gian hàng Zara chính hãng Tmall tại địa chỉ https://zara.world.tmall.com/
  2. Lựa chọn sản phẩm bạn muốn mua. Bạn có thể chọn theo danh mục như hàng mới về, hàng áo phông, áo sơ mi, áo khoác, váy, quần, chân váy xẻ tà … để tìm được hàng theo nhu cầu nhanh nhất. 
  3. Cho hàng vào giỏ của Tmall và tiến hành thanh toán đơn. Lưu ý, bạn cần đặt địa chỉ nhận hàng ở Trung Quốc và dùng hình thức ký gửi để đưa hàng về Việt Nam. 

Cách order Zara China qua trung gian 

Nhập hàng Zara Trung Quốc thông qua trung gian là lựa chọn tối ưu nhất dành cho người Việt. Những đơn vị này có kinh nghiệm chuyên môn và thực tế sâu rộng để giúp bạn hàng trung quốc xuất khẩu Zara nhanh chóng với mức giá tốt nhất. 

Khi đặt qua công ty mua hàng hộ, bạn chỉ cần cho hàng vào giỏ của đơn vị và tiến hành cọc đơn. Toàn bộ những hoạt động khác như liên hệ, đàm phán giá với shop, thanh toán đơn, vận chuyển về Việt Nam và những điều này đều có tại OHP.

Một số lưu ý khi mua hàng Zara

Khi order Zara China, bạn cần biết một số thông tin sau:

  • Quốc gia sản xuất Zara China chủ yếu là Trung Quốc. Tuy nhiên, cũng có một số hàng đến từ nước khác. Chỉ cần bạn chọn mua tại cửa hàng chính hãng thì không lo bị dính hàng giả, hàng nhái.
  • Zara China không vận chuyển trực tiếp về Việt Nam. Do đó, địa chỉ nhận hàng của bạn phải ở Trung Quốc và sử dụng dịch vụ ký gửi hàng Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng, an toàn. 
  • Trước khi mua hàng, bạn hãy tìm hiểu kỹ thông số kỹ thuật như kích thước, màu sắc của sản phẩm.
  • Xem đánh giá hàng hóa kỹ càng trước khi chọn mua hàng. Điều này đảm bảo bạn có được những sản phẩm chất lượng nhất.

Order Zara Trung Quốc với dịch vụ mua hàng hộ của OHP

OHP là công ty hỗ trợ nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam tận gốc. Chúng tôi đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, có kinh nghiệm để hỗ trợ bạn order Zara và hàng Trung nhanh chóng.

Khi đến với đơn vị, bạn được hỗ trợ toàn diện từ bước tìm nguồn hàng, báo giá sản phẩm, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, mua hàng, thanh toán và vận chuyển về địa chỉ của bạn. Thời gian chuyển hàng tại OHP cực nhanh chóng, bạn có thể nhận hàng sau 3–>7 ngày kể từ khi đơn hàng về tới kho Trung Quốc của chúng tôi.